Khám trĩ ở Vũng Tàu

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Khám lạc nội mạc tử cung như thế nào?

Lạc nội mạc tử cung ngày càng dễ gặp phải ở rất nhiều chị em. Tuy nhiên, do nhiều người vẫn chưa có kiến thức rõ ràng về bệnh nên còn khá mơ hồ trong việc phòng tránh và điều trị. Bài viết hôm nay sẽ thông tin đến chị em vấn đề khám lạc nội mạc tử cung như thế nào? nhằm giúp chị em chủ động hơn trong quá trình khám chữa bệnh.


Khám lạc nội mạc tử cung như thế nào?

Lạc nội mạc tử cung là tình trạng một số niêm mạc tử cung không được đào thải ra ngoài theo hiện tượng kinh nguyệt mà bị lưu lại một bộ phận nào đó, có thể là buồng trứng, vòi trứng, thành bụng, bàng quang… Đây là một trong những căn bệnh phụ khoa khá phổ biến và tương đối nguy hiểm. Biểu hiện là những cơn đau bụng kinh dữ dội, đau khi quan hệ, ngại gần gũi vợ chồng, xuất huyết âm đạo bất thường. Thậm chí các niêm mạc bị lạc trong cổ tử cung còn là nguyên nhân dẫn đến polyp cổ tử cung, u xơ tử cung hay phát triển thành u nội mạc tử cung ác tính.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em khi bị hiện tượng đau bụng dữ dội trong kỳ kinh thì nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và xác định bệnh một cách chính xác.

Bài tham khảo:

Khi tiến hành khám lạc nội mạc tử cung, chị em có thể trải qua quá trình thăm khám sau:

- Bước 1: Khám lâm sàng. Bác sĩ dựa vào các biểu hiện trên cơ thể để xác định vấn đề chị em đang gặp phải. Tiến hành thăm khám lâm sàng bên ngoài vùng kín.

- Bước 2: Siêu âm, xét nghiệm. Sau khi nghi ngờ bệnh, bác sĩ chỉ định chị em làm các kiểm tra cụ thể và phù hợp. Thông thường nếu bị bệnh lý lạc nội mạc tử cung bác sỹ sẽ chỉ định siêu âm, nội soi và nếu nghi ngờ viêm nhiễm thì cần tiến hành xét nghiệm dịch âm đạo.

- Bước 3: Chỉ dẫn, tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Chỉ có trải qua thăm khám mới có thể xác định chính xác và cụ thể căn bệnh lạc nội mạc tử cung mà chị em đang mắc phải. Tùy vào tình trạng bệnh, vị trí, kích thước vùng viêm nhiễm mà các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với từng người.

Một địa chỉ chuyên về phụ khoa uy tín tại Biên Hòa có chuyên môn và kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả chính là Phòng Khám Đa khoa Đồng Nai. Đây là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy là lựa chọn tốt cho chị em khi đang nghi ngờ bản thân mắc phải căn bệnh này.

Đa khoa Đồng Nai có đầy đủ thiết bị y tế, máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ cho khám và cách điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung cùng với nhiều căn bệnh phụ khoa khác nhau, từ những bệnh đơn giản đến phức tạp. Không chỉ vậy, các bác sĩ của phòng khám có chuyên môn cao, nhiều năm học tập, tu nghiệp tại nước ngoài cũng như có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

Thời gian qua, phòng khám đã thăm khám và điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân. Các bệnh nhân đến đây đều rất hài lòng với dịch vụ y tế tại phòng khám.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về căn bệnh này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0251.381.9288 hoặc xem thêm các bài viết sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét