Khám trĩ ở Vũng Tàu

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP GÌ HIỆU QUẢ?

Trĩ nội phát triển qua 3 giai đoạn. Hai giai đoạn đầu búi trĩ mới hình thành, các búi trĩ chưa sa xuống, có sa xuống thì tự đẩy lên được. Do đó, mức độ ảnh hưởng của trĩ hầu hết chỉ gây cảm giác đau rát, ngứa gáy hậu môn chứ chưa có ảnh hưởng lớn về mặt sức khỏe. Vậy trĩ nội độ 3 nguy hiểm như thế nào thì hãy theo dõi bài viết sau đây.


SỰ NGUY HIỂM CỦA TRĨ ĐỘ 3 LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Đồng Nai cho biết, khi bệnh trĩ phát triển đến cấp độ 3, là lúc các búi trĩ đã sa mạnh, không thể tự đẩy lên được. Đến lúc này bệnh trĩ đã vào tình trạng nguy hiểm.

Tuy không đến mức nguy hiểm đến tính mạng nhưng có tác độn rất lớn đến sức khỏe bệnh nhân. Cụ thể sự nguy hiểm của bệnh trĩ nội độ 3 như sau:

Gây đau đớn kinh khủng cho mỗi lần đi vệ sinh.

Cảm giác khó chịu vì các búi trĩ sa ra ngoài mà không thể tự đẩy lên được.

Chảy máu nhiều hơn, có thể chảy thành từng dòng, từng tia mạnh. Tình trạng này diễn ra lâu có thể dẫn đến hiện tượng thiếu máu, khiến cơ thể mệt mỏi, chóng mặt thậm chí dẫn đến tử vong.

Mức độ tổn thương của búi trĩ lớn, do đo vi khuẩn, vi rút dễ dàng xâm nhập qua máu vào hệ tuần hoàn và tiêu hóa. Là nguyên nhân dẫn đến rối loạn tiêu hóa và giảm sức đề kháng của cơ thể.

Có thể gây ung thư trực tràng, nhiễm trùng máu.

Trĩ nội độ 3 nhanh chóng phát triển lên trĩ độ 4, là mức độ nguy hiểm nhất. Đến mức độ này, nguy cơ bị hoại tử hậu môn là rất cao.

Vì trĩ nội độ 3 rất nguy hiểm nên bệnh cần được điều trị kịp thời. Không chỉ để bệnh phát triển lên các mức độ nặng nề hơn mà còn hạn chế những nguy hiểm đáng kể.

Tham khảo:

ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP GÌ HIỆU QUẢ?

Hiện nay, Phong Khám Đa khoa Đồng Nai đã và đang hướng đến cách chữa bệnh trĩ nội độ 3 mang lại kết quả cao nhất bằng phương pháp PPH.

Bằng can thiệt thủ thuật dựa trên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, chỉ trong một thời gian ngắn, búi trĩ đã được cắt bỏ hoàn toàn.

Phương pháp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp cắt trĩ truyền thống, và nổi bật hơn hẳn với các ưu điểm đó là: gây tê cục bộ, cắt trĩ không đau, không chảy máu, phẫu thuật thẩm mỹ, không để lại sẹo, khoanh vùng cần can thiệp không làm ảnh hưởng đến các vị trí xung quanh.

Phòng khám Đa khoa Đồng Nai hiện đang ứng dụng rất hiệu quả phương pháp PPH cắt trĩ và chữa trĩ dứt điểm trĩ nội độ 3.

Kết thúc liệu trình chữa bệnh, người bệnh có thể ra về luôn và không lo bệnh tái phát và không phải chịu bất kỳ tổn thương hay nhiễm trùng.

Số lượng bệnh án trĩ nội độ 3 đang ngày càng gia tăng, con số minh chứng rõ nét cho hiệu chữa bệnh trĩ tại phòng khám Đa khoa Đồng Nai. Số người được chữa khỏi ngày càng gia tăng gắn với chất lượng chữa bệnh không ngừng được cải tiến.

Thực tế, trong điều trị bệnh trĩ, các bác sĩ cũng hạn chế tối đa phải can thiệp ngoại khoa vì nó tác động đến cấu trúc tự nhiên của hậu môn, dễ gây ra các biến chứng như nhiễm trùng, hẹp hậu môn, ...Do đó, tiểu phẫu thường là phương án lựa chọn cuối cùng khi tất cả các cách điều trị khác không đạt hiệu quả.

Tuy nhiên, bệnh trĩ nội độ 3 là cấp độ nặng của trĩ với các búi trĩ hậu môn đã thường trực sa ra bên ngoài, phình to và lớn, khó thu lại vào bên trong hậu môn, gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Ở cấp độ này, các biện pháp nội khoa như uống và bôi thuốc có thể giảm được triệu chứng nhưng không thể chữa trị bệnh dứt điểm.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh trĩ thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét