Khám trĩ ở Vũng Tàu

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Địa chỉ phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín ở Dĩ An

Địa chỉ phòng khám nào chữa bệnh xã hội uy tín ở thị xã Dĩ An? Là điều thắc mắc của nhiều người bệnh, do hiện nay hiện nay cơ sở khám chữa bệnh xã hội thì nhiều, nhưng không phải nơi nào cũng có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe, điều này khiến người bệnh cảm thấy hoang mang rất nhiều. Và để có câu trả lời chính xác thì hãy cùng theo dõi trong nội dung bên dưới.


Địa chỉ phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín ở thị xã Dĩ An

Hiện nay ngày càng nhiều người mắc phải bệnh xã hội, bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn và có tốc lây lan chóng mặt và sẽ gây nhiều biến nguy hiểm, làm suy giảm sức khỏe của người bệnh một cách nghiêm trọng, thậm chí là nguy hại đến cả tính mạng.

Và những bệnh xã hội mà hiện nay nhiều người mắc phải đó là:

Sùi mào gà: Là do virus HPV (Human Papillomm Virus) gây nên với biểu hiện là cơ quan sinh dục xuất hiện mụn cóc, mụn thịt mềm mủn, có khi kèm theo ngứa, mụn sẽ ngày càng to và nhanh chóng liên kết với nhau thành cụm xù xì chảy dịch mủ hôi thối, ngứa rát.

Mụn rộp sinh dục: là virus HSV (Herpes Simplex Virus) gây nên, biểu hiện là cơ quan sinh dục nổi mụn nước, đỏ có chứa mủ, sau đó các mụn này vỡ ra gây lở loét, lan rộng, chảy dịch hôi, khiến người bệnh cảm đau rát, ngứa ngáy khó chịu.

Bệnh lậu: Là do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên, biểu hiện là dương vật hoặc âm đạo chảy mủ, dịch nhầy mùi hôi vào buổi sáng sớm trước khi đi tiểu, kèm theo tình trạng tiểu buốt và càng đau khi quan hệ tình dục.

Giang mai: Là do Xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên, khiến cho cơ quan sinh dục xuất hiện các vết loét tròn hoặc bầu dục, không ngứa, không đau hay có mủ, có thể thấy nổi hạch ở 2 bên bẹn.

Liên quan:

Bệnh xã hội sẽ để lại nhiều hậu quả đáng tiếc, nên cho khi phát hiện mình có những dấu hiệu bất thường thì người bệnh hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, xác định đúng mức độ bệnh để từ đó có phương pháp điều trị bệnh ngay.

Và thấu hiểu được đặc điểm của bệnh xã hội cùng các mối nguy hại mà bệnh để lại là không nhỏ vì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thành lập với chuyên khoa về bệnh xã hội, giúp mọi người có thể nhanh chóng thoát khỏi bệnh xã hội.

Đây chính là nơi kiểm tra sức khỏe và điều trị uy tín, hiệu quả, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mà người bệnh đang sinh sống tại thị xã Dĩ An, Bình Dương hay Đồng Nai có thể tin tưởng, với:

Đội ngũ bác sỹ

Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng trực tiếp thăm khám, giúp phát hiện nhanh chóng để từ đó có phương pháp điều trị bệnh phù hợp, các bác sĩ còn được tham gia các lớp tập huấn hàng năm để nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh được tốt hơn.

Hệ thống trang thiết bị

Trang thiết bị y khoa tại phòng khám hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển, giúp cho việc phát hiện bệnh được chính xác, bên cạnh đó các dụng cụ y khoa luôn được vô trùng sạch sẽ, để không gây hiện tượng lây nhiễm chéo.

Bài tham khảo thêm:

Phương pháp điều trị

Phòng khám luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất, phù hợp với mức độ, loại bệnh mà người bệnh đang mắc phải, điển hình như:

Phương pháp DHA theo công nghệ của Mỹ trong điều trị bệnh lậu, giúp định tính, định lượng vi khuẩn chính xác, để từ đó làm suy yếu quá trình hoạt động của lậu cầu, phòng ngừa khả năng phục hồi của vi khuẩn lậu và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa quay trở lại.

Phương pháp ALA-PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà, hoạt động theo nguyên tắc là sử dụng ánh sáng huỳnh quang để kích hoạt phản ứng quang động, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng giúp tạo ra oxy singlet hoạt lực để tác động đến các tổ chức, virus gây bệnh, làm chúng chết dần hay rụng đi, đồng thời giúp ngăn chặn những tổn thương, bảo vệ các tế bào bình thường.

Chi phí khám chữa bệnh

Chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Phúc luôn công khai, minh bạch, phù hợp với từng phương pháp chữa trị cũng như mức độ bệnh của từng người và sẽ thông báo cho người bệnh biết sau khi thăm khám sơ bộ, lúc này người bệnh có thể lựa chọn tiếp tục điều trị bệnh hoặc không, phòng khám sẽ luôn tôn trọng mọi quyết định của người bệnh.

Chính những ưu điểm như trên mà phòng khám đã trở thành địa chỉ điều trị bệnh xã hội mà người bệnh có thể tin tưởng, điều quan trọng là càng được chữa trị sớm thì độ hiệu quả càng cao, phương pháp càng đơn giản.

Chính vì thế khi cơ thể có những biểu hiện bất thường thì hãy nhanh chóng đến với chúng để nhanh chóng thoát khỏi bệnh, sớm quay trở lại cuộc sống sinh hoạt như trước và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét